QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 1 người
プロフィール
いのっち

2017/02/20

20 Feb 2017

Sau Tết chúng tôi đã nhập về các áo thun mới, bạn nào có quan tâm xin hãy vào xem trang dưới đây:

http://trunghuu.vietnhat.tv/e32388.html

sau đó gọi điện đến số: 0918 765 545 - 090 225 9150 (Mr.Hữu).

và đến địa chỉ sau đây để xem hàng nhé.

Lầu 1, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Q1, Tp HCM.

Tuần rồi tôi đã tham gia hoạt động tình nguyện quét dọn công viên cùng với người Việt Nam. Sau khi dọn dẹp xong tôi hy vọng công viên sẽ trở nên sạch sẽ hơn và dễ cho trẻ em sử dụng hơn.

http://vitjp.vietnhat.tv/e32397.html

Các bạn có biết wasabi của Nhật dùng để ăn chung với sashimi không? Có cách ăn là cho nó vào kem để ăn cùng đấy.

http://jpinfo.vietnhat.tv/e32382.html

Sau đây tôi xin gửi đến bản tin tuần này.

Công ty cổ phần Hitachi Automotive Systems cùng với Honda tuyên bố đã thỏa thuận cơ bản về việc thành lập công ty liên doanh cho dự án động cơ dùng cho xe chạy bằng điện. Trong tình hình các quy chế về môi trường đang ngày càng bị siết chặt, với việc hợp tác kinh doanh trong dự án động cơ cấu thành nên bộ phận chủ chốt của xe chạy bằng điện, công ty có thể giữ vững năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực này.

Công ty mới sẽ đảm nhiệm từ việc phát triển động cơ dùng cho xe chạy bằng điện cho đến chế tạo và bán hàng. Không chỉ Honda mà còn nhắm đến việc nhận đơn hàng từ nhiều nhà sản xuất xe hơi khác. Tại thị trường chủ yếu là Mỹ và Trung Quốc, công ty có kế hoạch sẽ thiết lập công ty con để chế tạo và bán động cơ.

Công ty cổ phần Hitachi Automotive Systems hiện tại đang giao dịch với các nhà sản xuất xe hơi với sản phẩm là động cơ do công ty tự chế và mối quan hệ này sẽ vẫn được tiếp tục về sau. Trong khi đó, Honda dự định tăng cường hơn nữa việc phổ cập xe chạy bằng điện với động cơ công ty tự chế tạo kết hợp với động cơ sản xuất bởi công ty mới.

Honda tổng cộng đã bán được 1,94 triệu xe hybrid trên toàn cầu. Công ty đang lên kế hoạch sản xuất 2/3 số xe là xe hybrid, xe plug-in hybrid (xe hybrid được sạc bằng điện dân dụng), xe điện chạy bằng pin (xe hơi điện), xe chạy bằng pin nhiên liệu vào khoảng năm 2030, và dự đoán nhu cầu đối với động cơ dùng cho xe điện sẽ tăng mạnh hơn nữa.



Posted by いのっち at 16:59│Comments(0)
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa